Wednesday, May 25, 2011

LP: Liwasan (Park)


Ito ang Lake Whetstone Park sa Maryland. Madalas akong namamasyal dito dahil napaka-aliwalas at napakagandang pagmasdan ang lawa at mga punong nag-iiba ng kulay lalong-lalo na sa taglagas. Ang liwasan na ito ay malapit sa pamahayang lugar kayat dito'y tahimik at di karamihan ng mga taong namamasyal o mga turista.

This is Lake Whetstone Park in Maryland. I love how serene this place is especially in the Fall when all the trees change their colors and are reflected on the quiet lake. This park is very close to a residential area, so it's usually quiet and not crowded.

Dito ako sa pantalan palagi tumatambay at nagmumuni-muni kasama ko si Hello Kitty.

At the dock, I usually sit, relax and catch up on some quiet time with Hello Kitty.

12 comments:

  1. Napakaganda ng repleksyon. Parang mapapatula ako kung diyan ako nagmumunimuni :D -Mirage

    ReplyDelete
  2. Ganda nang place very private. Thanks for sharing!

    Park

    ReplyDelete
  3. tahimik at andaming kulay! kaya naman, mahilig mong pasyalan ito. Ang ganda! maligayang LP! Dito ang sa akin.

    ReplyDelete
  4. talagang napaka relaxing ng dating. ang dami ko sigurong ma isip dyan sa liwasan na yan :)

    ReplyDelete
  5. I love the way the picture displays a quiet feel to it. So relaxing. And I'm sure you had a relaxing time there.
    Gawis!

    ReplyDelete
  6. eh kung ganyan ba nama ang park! ang sarap tumambay!

    i remember your pics there kayni. if remember correctly, the bridge and the leaves...i loved the place!

    ReplyDelete
  7. ang sarap magmuni muni diyan.

    ang ganda naman ng hello kitty socks mo. inggit ako :)

    ReplyDelete
  8. Wow ang gandang tanawin! Inspiring! Happy LP!

    ReplyDelete
  9. You have such a nice pantalan. Mukhang type ko rin mag read and unwind diyan!

    ReplyDelete
  10. cute hello kitty socks. i think i have a hello kitty socks somewhere in my closet too =)

    ReplyDelete
  11. very lovly. Great shot Kayni.

    ReplyDelete
  12. Sa ganyan lugar na sobrang mapayapa eh talaga mapapa muni muni ka nang husto.
    Ganda ang blending ng mga kulay ng mga puno sa bughaw ng lawa! :D

    ReplyDelete